Chậm hơn dự kiến, nhưng cuối cùng, mẫu All-new-Ranger tại Việt Nam đã được bổ sung phiên bản số tự động.
Ford Việt Nam cho biết, sở dĩ chậm có sự chậm trễ này là do nhà máy lắp ráp của Ford tại Thái Lan không đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.
Ngoài trang bị số tự động, xe All-new-Ranger Wildtrak chỉ có một số điểm khác biệt so với bản XLT ra mắt trước đó, cụ thể như sau:
Bộ giá nóc dành riêng cho phiên bản Wildtrak
Dấu ấn trên bậc ra vào
Bản Wildtrak nói riêng và toàn bộ xe All-new-Ranger tại Việt Nam chỉ dụng động cơ diesel 2.2L công suất cực đại 148 mã lực và momen xoắn 375 Nm
Dấu ấn trên bậc ra vào
Bản Wildtrak nói riêng và toàn bộ xe All-new-Ranger tại Việt Nam chỉ dụng động cơ diesel 2.2L công suất cực đại 148 mã lực và momen xoắn 375 Nm
Tựa đầu với hàng chữ thêu nổi bằng chỉ đỏ
Bản Wildtrak dùng vành 18", trong khi bản XLT dùng vành 17"
Bố trí khoang lái của Wildtrak không khác gì nhiều với bản XLT
Bố trí bảng đồng hồ với các thông tin dành cho bộ hộp số tự động
Hộp số tự động 6 cấp với chức năng đi số sàn, cùng hệ dẫn động cầu sau. Đặc biệt phải kể đến sự có mặt của hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP)
Hệ thống điều hòa của bản Wildtrak cao cấp hơn bản XLT với chức năng tự động 2 vùng độc lập
Nội thất da cũng là một điểm mới trên xe Ranger Wildtrak
Hiện tại, Ranger Wildtrak AT có giá bán 766 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT)
Việt Hưng