Trong ngày đầu tiên bán ra thị trường, mẫu xe số Super Dream mới của Honda được nhiều cửa hàng bán với giá 18,5 triệu đồng, thấp hơn 200.000 đồng so với giá đề xuất 18,7 triệu đồng từ Honda Việt Nam.
Honda Super Dream 2013 chính thức được Honda Việt Nam tung ra thị trường trong sáng nay (26/6), với những cải tiến về động cơ, thiết kế. Mặc dù tăng dung tích động cơ, giúp xe hoạt động mạnh mẽ, êm ái hơn, đồng thời trang bị thêm các công nghệ mới giúp tiết kiệm nhiên liệu, nhưng Super Dream 2013 chỉ được hãng đề xuất mức giá 18,7 triệu đồng, cao hơn chỉ 1 triệu đồng so với mức 17,7 triệu của phiên bản cũ. Đây được xem là một mức giá hợp lý, nhưng thực tế nhiều đại lý đang bán với giá chỉ 18,5 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 200.000 đồng.
Theo một nhân viên của HEAD Honda trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), hiện tại mẫu xe Super Dream mới đang trong giai đoạn thăm dò thị trường. Các HEAD không kỳ vọng nhiều vào mẫu xe số này, một phần lý do là bởi thiết kế của Honda Super Dream 2013 không thật sự bắt mắt. Phần đầu xe to nhưng khá nhẹ, không mang đến cảm giác đầm và chắc chắn. Thân xe bầu bĩnh và thấp, không mang đến sự thanh thoát như ở phiên bản cũ. Hai bên thân xe được thiết kế lại, với miếng ốp rộng hơn, bao trùm gần đến yên xe. Cụm đèn hậu bo tròn, nhỏ gọn nhưng không liền mạch với tổng thể chiếc xe.
Với Super Dream 2013, những người trung niên, tầng lớp lao động chuyên vận chuyển hàng hóa, không quan tâm đến thiết kế mà chỉ chú ý đến khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu là những đối tượng khách hàng đáng lưu tâm nhất.
Một số hình ảnh thực tế Honda Super Dream 2013 vừa bán ở Việt Nam:
Honda Super Dream 2013 chính thức được bán vào sáng nay (26/6) với giá đề xuất 18,7 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều đại lý chính hãng chia sẻ, dòng xe này vẫn đang trưng bày để thăm dò ý kiến khách hàng.
So với phiên bản cũ, Super Dream 110 (trái) có ngoại hình thấp đậm hơn.
Tem xe mới phối hợp hài hòa các mảng màu nhẹ nhàng.
Phần đầu xe với cụm đèn pha, đèn xi-nhan liền khối làm người dùng liên tưởng đến mẫu Dream "lùn" trước đây.
Mặt nạ trước.
Xe sử dụng phanh đùm trước, vành nan hoa, giảm xóc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực.
Cụm đèn hậu bo tròn, liền khối, nhỏ gọn hơn.
Giảm xóc sau dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.
Cốp để đồ dưới yên nông và chỉ để được một số dụng cụ sửa xe, giấy tờ. Bình xăng dung tích 3,8 lít.
Ống xả sơn màu đen với miếng ốp nhựa chống bỏng.
Mặt đồng hồ rộng.
Các nút chức năng chuyển chế độ chiếu sáng, còi xe, công tắc xi-nhan bên tay trái.
Nút khởi động và công tắc đèn bên tay phải.
Super Dream 2013 được trang bị động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích xi-lanh 110 phân khối, cho công suất tối đa 5,64 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút, cùng hộp số tròn 4 số.
Honda Super Dream 110 mới chỉ có một màu nâu trung tính và giá bán đề xuất 18,7 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng hiện bán ra với giá chỉ 18,5 triệu đồng.